Chính sách đổi trả là một trong những yếu tố quan trọng quyết định việc Khách hàng có mua sản phẩm hay không. Khi mua sản phẩm, không phải lúc nào chúng ta cũng hài lòng với nó. Sản phẩm có thể bị lỗi kỹ thuật, không đúng với mô tả hoặc đơn giản là không phù hợp với nhu cầu của chúng ta. Để đảm bảo sự hài lòng và tin tưởng của khách hàng, Palado đã thiết lập chính sách đổi trả linh hoạt và thuận tiện để khách hàng có được trải nghiệm tốt nhất. Dưới đây là các thông tin chi tiết về chính sách đổi trả của chúng tôi:
Mục đích của Chính sách đổi trả
Chính sách đổi trả sản phẩm của Palado được thiết lập để đảm bảo sự thuận tiện và hài lòng cho khách hàng. Chúng tôi hiểu rằng luôn có những trường hợp khách hàng muốn thay đổi hoặc trả lại sản phẩm đã mua. Vì vậy, chúng tôi đã xây dựng những quy định cụ thể để giúp khách hàng thực hiện quyền lợi của mình một cách dễ dàng và nhanh chóng nhất.
Chính sách đổi trả được coi là lời cam kết từ phía Palado đối với khách hàng, cho phép khách hàng đổi hoặc trả lại hàng hóa đã mua nếu có bất kỳ vấn đề nào liên quan đến chất lượng, kích cỡ, mẫu mã, hư hỏng trong quá trình vận chuyển hoặc không phù hợp với mong đợi của khách hàng. Trong những tình huống như vậy, Palado sẽ tạo điều kiện để khách hàng đổi mới hoặc trả lại sản phẩm, giúp khách hàng cảm thấy yên tâm và tin tưởng vào dịch vụ của chúng tôi.
Lợi ích của chính sách đổi trả không chỉ dành cho khách hàng, mà còn dành cho Palado. Ở một khía cạnh nào đó, chính sách đổi trả giúp tăng cường niềm tin và hình ảnh thương hiệu của chúng tôi. Khi khách hàng biết rằng mình có thể đổi hoặc trả lại hàng nếu không hài lòng, khách hàng sẽ cảm thấy tự tin hơn khi mua hàng. Điều này giúp tạo dựng một mối quan hệ lâu dài giữa quý khách và Palado. Từ đó, tiềm năng khách hàng quay lại với Palado sẽ tăng cao trong tương lai.
Chính sách đổi trả hàng tại Palado
1. Quy định đổi trả hàng
- Hàng không đúng chủng loại, mẫu mã: Trong trường hợp hàng không đúng chủng loại, mẫu mã như đã đặt trong đơn hàng hoặc như mô tả trên website tại thời điểm đặt hàng, Quý Khách hàng có quyền đổi hàng hoặc trả lại hàng.
- Không đủ số lượng, không đủ bộ: Nếu Quý Khách hàng nhận không đủ số lượng hoặc không đủ bộ như đã đặt trong đơn hàng, chúng tôi sẽ hỗ trợ Quý Khách hàng bổ sung hàng thiếu hoặc đổi hàng hoặc trả lại hàng.
- Tình trạng bên ngoài bị ảnh hưởng: Trong trường hợp tình trạng bên ngoài bị ảnh hưởng như rách bao bì, bong tróc, bể vỡ, Quý Khách hàng có quyền đổi hàng hoặc trả lại hàng. Để thực hiện quyền lợi này, Quý Khách hàng cần thông báo cho chúng tôi ngay tại thời điểm giao/ nhận hàng và trình giấy tờ liên quan chứng minh tình trạng bên ngoài bị ảnh hưởng của sản phẩm.
- Sản phẩm lỗi kỹ thuật: Sản phẩm chỉ được xem là lỗi kỹ thuật sau khi đã được Trung tâm kỹ thuật hoặc Trung tâm bảo hành xác nhận là lỗi kỹ thuật. Khi Quý khách gặp vấn đề về kỹ thuật với sản phẩm mua tại Palado, vui lòng: (1). Kiểm tra cách sử dụng sản phẩm và làm theo hướng dẫn trong “Sách hướng dẫn sử dụng” đi kèm (nếu có); (2) Liên hệ với Trung tâm kỹ thuật/ bảo hành hoặc thông báo cho Palado qua số hotline 0915.732.255 và email ecompalado@gmail.com.
Palado khuyến khích Quý khách hàng kiểm tra tình trạng bên ngoài của thùng hàng và sản phẩm trước khi thanh toán để đảm bảo rằng hàng hóa được giao đúng chủng loại, số lượng, màu sắc theo đơn đặt hàng và tình trạng bên ngoài không bị tác động (bể vỡ/ trầy xước). Nếu gặp trường hợp này, Quý khách vui lòng từ chối nhận hàng và/ hoặc báo ngay cho bộ phận hỗ trợ khách hàng qua số hotline 0915.732.255 để chúng tôi có phương án xử lý kịp thời.
Trong trường hợp khách hàng đã thanh toán, nhận hàng và sau đó phát hiện hàng hóa bị bể vỡ, sai nội dung hoặc thiếu hàng, Quý khách vui lòng chụp ảnh sản phẩm và gửi về hộp thư ecompalado@gmail.com để được chúng tôi hỗ trợ các bước tiếp theo như đổi trả hàng hoặc gửi sản phẩm còn thiếu đến Quý khách.
Quý Khách hàng vui lòng lưu ý rằng để hoàn thành việc hoàn trả hoặc đổi trả hàng hóa, Quý Khách hàng có trách nhiệm trình giấy tờ liên quan chứng minh sự thiếu sót hoặc tình trạng bên ngoài bị ảnh hưởng của sản phẩm. Chúng tôi sẽ tiến hành xem xét và thực hiện quy trình đổi hàng/ trả lại hàng một cách nhanh chóng và thuận tiện cho Quý Khách hàng.
2. Điều kiện đổi trả
Quý khách vui lòng xem xét kỹ các quy định sau đây trong Chính sách đổi trả hàng của Palado để đảm bảo rằng sản phẩm/ hàng hóa bạn muốn đổi trả đáp ứng các điều kiện sau:
- Sản phẩm phải không trùng khớp về màu sắc, mẫu mã và kích thước so với đơn hàng bạn đã đặt.
- Sản phẩm có lỗi kỹ thuật được Trung tâm bảo hành của Nhà sản xuất xác nhận.
- Sản phẩm đổi hàng phải còn mới, nguyên vẹn, không bị nứt, vỡ, không có dấu hiệu đã qua sử dụng.
- Sản phẩm phải còn đầy đủ tem, nhãn mác, thẻ bảo hành và hoá đơn mua hàng tại Palado. Chúng tôi sẽ không chấp nhận đổi trả hàng nếu không có hóa đơn mua hàng tại Palado.
- Yêu cầu đổi trả hàng phải được thực hiện trong thời hạn cho phép.
- Áp dụng cho sản phẩm mua hàng trực tuyến tại website của Palado và trực tiếp tại showroom. Chúng tôi không hỗ trợ đổi trả đối với những đơn hàng mua tại địa điểm khác.
- Khách hàng chỉ có thể trả sản phẩm khi không có sản phẩm cùng loại khác (cùng màu sắc, mẫu mã, kích thước) để thay thế.
- Những sản phẩm không đáp ứng các điều kiện trên sẽ được chuyển hoàn tự động về địa chỉ mà Quý khách đã đăng ký trong đơn đặt hàng.
3. Phạm vi đổi trả
Chính sách đổi trả hàng áp dụng cho các khách hàng mua hàng online và mua hàng trực tiếp tại các showroom của Palado trên toàn quốc.
4. Thời gian đổi trả
Palado xác định thời gian đổi trả sản phẩm là 30 ngày kể từ khi nhận sản phẩm, đặc biệt áp dụng cho trường hợp sản phẩm thiếu phụ kiện, quà tặng hoặc bị đổ vỡ, hỏng hóc do nhà sản xuất/ do đơn vị vận chuyển. Trong thời gian này, khách hàng có quyền đưa ra yêu cầu đổi hoặc trả lại sản phẩm nếu không hài lòng với nó. Chúng tôi khuyến khích khách hàng nhanh chóng thông báo với chúng tôi về nhu cầu đổi trả sản phẩm để chúng tôi có thể xử lý yêu cầu một cách nhanh chóng và thuận tiện nhất.
5. Thời gian gửi chuyển trả và Địa điểm đổi trả sản phẩm
Quý Khách hàng được quyền gửi chuyển trả sản phẩm trong vòng 30 ngày kể từ ngày nhận sản phẩm.
Khách hàng có thể lựa chọn mang hàng trực tiếp đến văn phòng hoặc cửa hàng của Palado để thực hiện quy trình đổi trả. Ngoài ra, khách hàng cũng có thể chọn gửi sản phẩm qua đường chuyển phát.
- Đối với khách hàng mua hàng trực tuyến, sau khi chúng tôi nhận được sản phẩm đổi từ Quý Khách hàng, chúng tôi sẽ tiến hành đánh giá và xử lý yêu cầu đổi trả trong thời gian 3 đến 5 ngày. Kết quả và phương án giải quyết sẽ được thông báo đến Quý khách hàng.
- Đối với khách hàng mua trực tiếp tại cửa hàng, Quý khách hàng chỉ cần mang sản phẩm cần đổi đến cửa hàng được ghi trên hóa đơn. Nhân viên cửa hàng sẽ kiểm tra tình trạng sản phẩm và đưa ra phương án giải quyết ngay tại chỗ. Palado sẽ tư vấn và hỗ trợ Quý Khách hàng chọn lựa phương án tốt nhất.
6. Quy trình đổi trả
Để đơn giản hóa quy trình đổi trả, Palado sẽ cung cấp cho Quý Khách hàng cách thức đổi trả hàng hóa dưới đây:
- Quý khách mua hàng trực tiếp tại cửa hàng sẽ được đổi trả sản phẩm tại cửa hàng mà Quý khách đã mua hàng. Vui lòng đến cửa hàng Palado gần nhất để thực hiện quy trình đổi trả. Nhân viên của chúng tôi sẽ hỗ trợ và tư vấn về quy trình cụ thể. Quý khách cần mang theo sản phẩm cần đổi trả cùng với hoá đơn mua hàng hoặc giấy tờ chứng minh đã mua hàng.
- Quý khách mua hàng trực tuyến có thể liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng của Palado qua số điện thoại 0915.732.255 hoặc qua email ecompalado@gmail.com để được hướng dẫn về quy trình đổi trả sản phẩm. Chúng tôi sẽ cung cấp đầy đủ thông tin cần thiết để Quý khách thực hiện quyền lợi của mình.
- Trong trường hợp bảo hành kỹ thuật, chúng tôi sẽ thông báo thời gian bảo hành trực tiếp cho Quý khách.
- Thời gian giải quyết đổi sản phẩm sẽ được tiến hành và giải quyết trong vòng 1 ngày.
- Trong trường hợp trả hàng, Palado cam kết xử lý trong thời gian tối đa 5-7 ngày làm việc để hoàn tiền cho khách hàng.
Mong rằng thông tin trên sẽ giúp Quý khách hiểu rõ hơn về quy trình đổi trả sản phẩm và tận hưởng trải nghiệm mua sắm tốt nhất tại Palado.
7. Chi phí đổi trả, bảo hành
- Đối với việc đổi sản phẩm lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất, Palado sẽ chịu trách nhiệm hoàn toàn các chi phí liên quan, bao gồm cả phí vận chuyển và xử lý sản phẩm.
- Trong trường hợp khách hàng muốn đổi sang một sản phẩm khác có giá trị cao hơn sản phẩm đang đổi, khách hàng sẽ phải thanh toán khoản phụ thu tương ứng.
- Đối với việc đổi sản phẩm do lý do khách hàng không hài lòng, Palado sẽ thông báo cụ thể cho khách hàng trước khi tiến hành đổi trả.
- Palado cung cấp chế độ bảo hành cho sản phẩm nhằm đảm bảo chất lượng và sự hài lòng của khách hàng. Thời gian bảo hành sẽ được nêu rõ trên sản phẩm hoặc trang web của chúng tôi.
8. Thông tin liên hệ đổi trả
Nếu khách hàng có bất kỳ câu hỏi hoặc yêu cầu nào liên quan đến chính sách đổi trả của Palado, chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ. Dưới đây là thông tin liên hệ của chúng tôi:
Công ty TNHH PALADO
- Địa chỉ: Trung tâm thương mại Palado Plaza, Hoài Thượng, Tiên Du, Bắc Ninh.
- Số điện thoại: 0915.732.255
- Email: ecompalado@gmail.com
- Website: https://blog.palado.vn/
Chúng tôi cam kết đảm bảo quyền lợi và sự hài lòng của khách hàng thông qua chính sách đổi trả linh hoạt và dễ dàng thực hiện. Chúng tôi hy vọng những sản phẩm mà khách hàng đã chọn là sản phẩm ưng ý nhất. Tuy nhiên, nếu có bất kỳ vấn đề gì, hãy liên hệ với Palado để được hỗ trợ và giải quyết một cách tốt nhất.